Quay lại

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

Chung cư quận Hai Bà Trưng hưởng lợi từ hạ tầng giao thông

Hạ tầng giao thông phát triển giúp các khu chung cư quận Hai Bà Trưng tăng giá.

 

Hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực phía Nam đang “thay da đổi thịt” hàng ngày bởi hàng loạt dự án giao thông quan trọng được đưa vào sử dụng. Đó cũng là yếu tố khiến các dự án căn hộ, chung cư phía Nam Hà Nội, cụ thể ở khu vực quận Hai Bà Trưng gia tăng sức nóng trên thị trường. Sau khi tuyến đường Tân Mai và Kim Đồng được mở rộng, tuyến đường phía Đông khu trung tâm hành chính quận Hoàng Mai nối với đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ cũng vừa thông xe cuối năm ngoái. Cuối năm 2016, cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái đã hoàn thành và khớp nối với tuyến đường sắt đô thị số 3 từ Lò Đúc qua Kim Ngưu. 

Bên cạnh đó, thành phố cũng khởi công xây dựng thêm nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch khác. Tiêu biểu là kế hoạch mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh có chiều dài 3,6km nối đường Minh Khai với đường vành đai 3. Bên cạnh đó dự án đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên cũng được triển khai thực hiện có chiều dài 1,65km.

Theo quy hoạch, dự án mở rộng đường Minh Khai và xây thêm tuyến đường trên cao do một tập đoàn lớn thực hiện sẽ góp phần giải quyết vấn nạn ùn tắc và tạo nên hệ thống giao thông đồng bộ và thông suốt giữa khu vực phía Nam Hà Nội với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

 

Thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng nóng lên từng ngày.

 

Ngoài ra, với lợi thế nằm cận kề trung tâm thành phố và kết nối dễ dàng với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh…, khu vực cửa ngõ Đông Nam với tuyến đường huyết mạch cầu Vĩnh Tuy - đường Minh Khai trở thành mảnh đất màu mỡ thu hút rất nhiều tập đoàn bất động sản lớn như Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIK Group, Geleximco, T&T Group...

 

dự án chung cư trên đường Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng sắp ra mắt

dự án chung cư trên đường Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng sắp ra mắt

 

Bên cạnh những dự án đã thực hiện từ lâu, trong thời gian tới, thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng sẽ đón nhận thêm nhiều cái tên mới của các "ông lớn" trên thị trường bất động sản. Trong đó có một dự án bất động sản phát triển theo mô hình "Vườn chân mây" độc đáo.

Đơn vị phát triển dự án là một tập đoàn lớn có nhiều kinh nghiệm trên thị trường địa ốc tại Hà Nội và TP HCM với nhiều dự án nổi tiếng, trong đó, có dự án bán gần hết 1.600 căn hộ chỉ trong vòng chưa đầy một năm. Tại đây, cư dân vừa có không gian sống đẳng cấp, yên bình, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn có cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả và bền vững.

Xem thêm tin tức khác tại đây.

Tên tài liệu Link download
Salekits Imperia Sky Garden và mặt bằng tiện ích Tải văn bản