Quay lại

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

Thương hiệu MIK Group tiên phong kiến tạo “kỳ quan sống”

Từng bước chinh phục thị trường đầy thách thức, MIK Group vươn lên trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu thông qua nỗ lực kiến tạo những sản phẩm và trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian sống hiện đại với công trình và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

MIK Group chủ đầu tư của những dự án bất động sản đình đám

Ít ai có thể ngờ rằng, chủ sở hữu của hàng loạt dự án “đắt khách nhất” tại TP. Hồ Chí Minh như Imperia An Phú, Villa Park, Park Riverside và Imperia Garden ở Hà Nội lại là một “chiến binh thầm lặng”. MIK Group đang ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với những thành công liên tiếp đến từ nhiều dự án và được ghi  trong Top 10 công ty chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam do BCI Asia trao tặng năm ngoái.

Nhưng, sự ghi nhận của khách hàng mới là thành công ngoạn mục nhất của tập đoàn MIK Group. Trước một thị trường mà các chủ đầu tư đang cạnh tranh gay gắt và khách hàng ngày càng khó tính trong khâu lựa chọn, tốc độ bán hàng “thần tốc” của những dự án như khu căn hộ cao cấp Imperia Garden hay khu biệt thự liền kề hai mặt giáp sông Park Riverside là minh chứng rõ rệt cho sức hút của thương hiệu MIK Group tạo nên cho các dự án mà Tập đoàn “hậu thuẫn”.

MIK Group nâng tầm giá trị cuộc sống cho cư dân

Dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng và thấu hiểu nhu cầu khách hàng cũng như bắt nhịp với xu thế phát triển của thế giới, MIK Group tiên phong kiến tạo nên phong cách sống hoàn toàn mới cho cư dân đô thị. Nổi bật nhất là phong cách sống Imperia mà tập đoàn đã xây dựng thành công tại khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú và Imperia Garden, và trong thời gian tới là Imperia Sky Garden được thiết kế như “ốc đảo” thanh bình giữa phố thị ồn ào, tích hợp những tiện ích khép kín để nhu cầu của mọi cư dân được thoả mãn ở ngay ngưỡng cửa. Cao cấp hơn là khu biệt thự và nhà phố sinh thái biệt lập Villa Park và Park Riverside. Hai dự án này đều được thiết kế như một thiên đường nghỉ dưỡng trong nội thành với không gian xanh, tiện ích phong phú và bảo vệ an ninh kiểu Mỹ.

MIK Group kiến tạo cảnh quan sống

MIK Group kiến tạo cảnh quan sống

Dù là bất kỳ khu căn hộ cao tầng, biệt thự khép kín hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng như Sol Beach House, Movenpick Villas & Resort và Crowne Plaza tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc, thì tất cả các dự án do chủ đầu tư MIK Group phát triển đều có điểm chung là sang trọng, hài hoà với thiên nhiên và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, tất cả các dự án này không chỉ sở hữu không gian đáng sống nhất mà còn nâng tầm chuẩn mực cuộc sống cho cư dân đô thị mà còn trở thành điểm đến lý tưởng và đầy phong cách cho du khách. Sống và tận hưởng những tiện ích trong những dự án của tập đoàn đều mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cư dân và du khách.

MIK Group lựa chọn bắt tay với những đối tác uy tín

Bên cạnh những yếu tố từ vị trí đắc địa cho đến tiềm lực tài chính hùng mạnh, MIK Group đã bắt tay với những đối tác hàng đầu để kiến tạo môi trường sống tốt nhất và gia tăng giá trị cho các dự án. Về nhà thầu xây dựng, tập đoàn đã lựa chọn Coteccons và Hoà Bình – hai cái tên uy tín nhất thị trường hiện nay và đang giữ vững tiến độ cũng như chất lượng cho các dự án như Imperia Garden và Movenpick Villas & Resort. Ngoài ra để tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu không gian sống tiện nghi, MIK Group cũng đã bắt tay với các đối tác tài chính là Ngân hàng VPBank, Vietinbank, Techcombank thông qua những gói vay hấp dẫn.

Đặc biệt, để nâng tầm chuẩn mực dich vụ cùng những công trình kiến trúc hiện đại, tập đoàn đã lựa chọn những đối tác nước ngoài danh tiếng như công ty kiến trúc Baumschlager Eberle, những công ty quản lý khách sạn như Melia, InterContinental, Movenpick và công ty quản lý bất động sản JLL làm đối tác chiến lược.

Imperia Sky Garden – Dự án sắp ra mắt của MIK Group tại phía Nam Hà Nội

Imperia Sky Garden – Dự án sắp ra mắt của MIK Group tại phía Nam Hà Nội

Không dừng lại ở đó, MIK Group tiếp tục đưa ra những sản phẩm ngày càng độc đáo và hấp dẫn hơn nữa. Trong đó, tại thị trường thủ đô, Tập đoàn chuẩn bị ra mắt 2 dự án là Tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden ở phía Nam Hà Nội và tổ hợp căn hộ Valencia Garden tọa lạc phía Đông thành phố. Sau khi khánh thành khu nghỉ dưỡng Sol Beach House tại Phú Quốc, Tập đoàn tiếp tục hoàn thành dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay và cho xây dựng khu nghỉ dưỡng Movenpick Villas & Resort.

Với mục tiêu hoàn thành tất cả các dự án theo đúng kỳ hạn trong năm nay, MIK Group đang từng bước khẳng định thương hiệu và dần hiện thực hoá định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Xem thêm các tin bài khác tại đây

Tên tài liệu Link download
Salekits Imperia Sky Garden và mặt bằng tiện ích Tải văn bản