Quay lại

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

3 Lợi thế khi đầu tư bất động sản tại tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden

Vị trí nội đô, hạ tầng giao thông phát triển, môi trường sống xanh là những điểm cộng của tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden tại Minh Khai, Hà Nội.

Không chỉ là nơi tạo dựng nên cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, Imperia Sky Garden còn hội tụ nhiều giá trị của một sản phẩm động sản để đầu tư.

 

3 điểm cộng làm giá tăng giá trị của khu căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden

 

Vị trí nội đô

Theo chủ đầu tư, giá trị bất động sản được quyết định bởi vị trí. Vị trí càng đắc địa thì giá trị càng cao. Toạ lạc tại 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden nằm ngay nội đô có diện tích 3,8ha - đủ lớn để phát triển thành một tổ hợp căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích khép kín. Từ dự án di chuyển đến khu phố cổ chỉ khoảng 15 phút lái xe.

Theo quy hoạch của thành phố, hầu hết hạ tầng giao thông phát triển đều tại các hướng, từ đó kéo theo nhiều dự án bất động sản mọc lên, tuy nhiên không ít người dân vẫn có xu hướng chuộng căn hộ nội đô, trong trung tâm thành phố. Bởi đường sá thuận tiện, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí phong phú... Điều đó lý giải tại sao giá bất động sản ở khu vực trung tâm thành phố luôn duy trì ở mức cao.

Với Imperia Sky Garden, xét về môi trường sống, khu vực bao quanh đều là các dịch vụ tiện ích gồm: bệnh viện danh tiếng như Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hữu Nghị, Vinmec đến hệ thống trường học uy tín như trường liên cấp Vinschool, trường đại học Bách khoa, Xây dựng và Kinh tế quốc dân.

Ngoài ra, là các siêu thị và trung tâm thương mại hiện đại kề bên như: Aeon Mall Long Biên, Vincom Megamall Times City và Metro Hoàng Mai.

Hạ tầng giao thông phát triển

Hiện, để lưu thông từ Imperia Sky Garden vào trung tâm thành phố chỉ mất 5 phút nhờ cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái kết nối đường Trần Khát Chân kéo dài.

Thời gian tới, hệ thống đường giao thông khu vực Nam Hà Nội còn thay đổi mạnh mẽ, trong đó, đường Tam Trinh được mở rộng gấp đôi, đường Minh Khai mở rộng lên hơn 60m và đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy kết nối Ngã Tư Sở.

 

imperia sky garden1

Hàng loạt tuyến đường lớn được mở rộng xung quanh khu căn hộ cao cấp  Imperia Sky Garden.

Theo chủ đầu tư, các dự án hạ tầng trọng điểm này sẽ có tác động không nhỏ đến giá trị bất động sản hai bên đường, trong đó có dự án căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden. Ngoài ra, dự kiến năm 2019, trục đường Minh Khai sẽ hoàn thành việc mở rộng - cùng thời điểm Imperia Sky Garden đi vào vận hành và bàn giao nhà cho khách hàng.

Môi trường sống xanh giữa nội đô

Tại các căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden, chủ đầu tư tạo nên chuẩn mực cho phong cách sống mới với không gian sống yên bình như nghỉ dưỡng giữa phố thị xô bồ.

Với thiết kế kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan, mang lại trải nghiệm về cuộc sống thanh bình, đẳng cấp gồm: bể bơi vô cực, hệ thống nhạc nước lung linh ánh sáng hoà quyện với khu vườn địa đàng, vườn chân mây.

Nhu cầu của mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già, đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa với hệ thống rất nhiều tiện ích cao cấp như: nhà hàng, quán café, phòng gym, thư viện...

Trước Imperia Sky Garden, một số dự án do MIK Group phát triển như Imperia An Phú, Villa Park, Park Riverside, River Park tại TP HCM... đều đã minh chứng triết lý kinh doanh của MIK là mang lại giá trị gia tăng cho cư dân và nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về Imperia Sky Garden liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: Imperiaskygarden.vn

 

 

 

Tên tài liệu Link download
Salekits Imperia Sky Garden và mặt bằng tiện ích Tải văn bản