Quay lại

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

Dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai sở hữu vị trí vàng, đắc địa bậc nhất thủ đô.

Dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai tọa lạc tại vị trí kim cương

Trước bối cảnh nguồn đất tại nội đô đang ngày càng bị thu hẹp thì dự án Imperia Sky Garden là một trong số ít những “mảnh đất vàng” còn sót lại ở khu vực trung tâm thủ đô. Với tổng diện tích đất dự án là 38,155.9m2, Imperia Sky Garden hoàn toàn có thể phát triển thành một tổ hợp căn hộ cao cấp với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Imperia Sky Garden tọa lạc tại 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng được đánh giá là tuyến phố sầm uất bậc nhất thủ đô, đây là vị trí lý tưởng mang đến không gian sống, làm việc, học tập và vui chơi giải trí cho cư dân.

Sở hữu vị trí đắc địa, xung quanh có đầy đủ hạ tầng và tiện ích nên Imperia Sky Garden đã được khách hàng ưu ái gọi tên là dự án “tứ diện kim cương”. Tại đây, mọi nhu cầu cho cuộc sống đều được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng. Về nơi học hành cho các con, đã có hệ thống trường học từ công lập đến quốc tế, từ bậc mầm non đến đại học như Trường liên cấp Vinschool, các trường đại học Kinh tế quốc dân, Bách khoa, Xây dựng. Hệ thống chăm sóc sức khỏe có hàng loạt bệnh viện nổi tiếng như Bạch Mai, Hữu Nghị, Thanh Nhàn. Muốn vui chơi giải trí, cũng rất tiện để đi đến Vincom Megamall Times City, Aeon Mall Long Biên, hay Công viên Yên Sở, Công viên Tuổi trẻ…

  

Hạ tầng giao thông phát triển nâng tầm giá trị cho dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

Trong những năm trở lại đây, mảnh đất phía Nam Hà Nội nổi lên như một hiện tượng, thu hút hàng loạt các ông lớn về xây dựng những “bom tấn” bất động sản. Một trong những lý do lý giải cơn sốt này chính nằm ở hệ thống hạ tầng giao thông được chú trọng và phát triển. Nổi bật trong số đó chính là việc thành phố Hà Nội đã quyết định khởi công xây dựng mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh có chiều dài 3,6km nối đường Minh Khai với đường vành đai 3. Dự án đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên dài 1,65km cũng sắp thực hiện. Theo quy hoạch, bên cạnh dự án mở rộng đường Minh Khai, Hà Nội sẽ xây thêm đường bộ trên cao, nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng để thông suốt hơn nữa khu vực phía Nam với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh.

 

dự án Imperia SKy Garden 423 Minh Khai

 Hạ tầng giao thông giúp nâng tầm giá trị của Imperia Sky Garden

 

Với lợi thế từ vị trí kim cương nên Imperia Sky Garden rất thuận tiện về giao thông. Khi chỉ mất 5 đến 10 phút chạy xe, cư dân đã dễ dàng di chuyển tới khu vực Phố Cổ, các trung tâm mua sắm sầm uất, hay các khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Sở hữu những ưu thế nổi trội về vị trí địa lý cộng thêm những tiện ích nội và ngoại khu xứng tầm, dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm nơi an cư  lý tưởng.

Dự kiến dự án sẽ được giới thiệu ra thị trường vào quý II/2017.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ

Wesite: imperiaskygarden.vn

Hotline: 0919 88 33 99

 

 

 

Tên tài liệu Link download
Salekits Imperia Sky Garden và mặt bằng tiện ích Tải văn bản