Quay lại

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

Lý giải sức hút từ những khu căn hộ sang trọng của tập đoàn MIK Group

Tập đoàn MIK Group ưu tiên xây dựng không gian sống bình yên gần gũi với thiên nhiên.

 

Nhắc đến MIK Group là nhắc đến chủ đầu tư của hàng loạt những dự án khủng trên thị trường hiện nay như chuỗi căn hộ cao cấp Imperia: Imperia An Phú, Imperia Garden, Imperia Sky Garden; khu biệt thự và nhà phố sinh thái biệt lập Villa Park và Park Riverside hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng như Sol Beach House, Movenpick Villas & Resort và Crowne Plaza. Những căn hộ mang thương hiệu MIK Group không chỉ tọa lạc tại những vị trí đắc địa, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với những căn hộ thiết kế thông minh mà quan trọng hơn cả là các dự án đều tạo nên môi trường sống khiến cư dân đô thị khát khao. Bằng chứng là việc hai dự án Imperia An Phú và Imperia Garden đã tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường với hàng trăm căn hộ đã nhanh chóng tìm được chủ sở hữu. 

Không dừng lại ở đó, tập đoàn MIK Group còn chú trọng kiến tạo những mảng xanh tự nhiên cho không gian tại những căn hộ cao cấp của mình. Đó chính là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan mang đến cho cư dân những trải nghiệm về cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

 

Cuộc sống hiện đại và tiện nghị là món quà mà tập đoàn MIK Group dành riêng cho các cư dân

 

Các dự án của MIK Group đều không phải là những khu đô thị “khủng” chen chúc hàng chục nghìn cư dân, với những trung tâm thương mại lớn lúc nào cũng ồn ào, tấp nập. Mà đó là những khu căn hộ hiện đại nhưng bình yên trong khu vườn nhiệt đới trong lành giữa phố thị sầm uất, và ở nơi đó, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa.

 

 

 

Không cần đi đâu xa, cư dân của MIK Group vẫn có thể mua sắm những nhu yếu phẩm thiết yếu, chơi thể thao, nghỉ ngơi và thư giãn ngay trong khuôn viên từng dự án. Tại đây. không thiếu những tiện ích thời thượng, như phòng tập gym hiện đại, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, quán bar, vườn nướng BBQ, phòng giải trí đa phương tiện...

Đồng thời, tập đoàn MIK Group cũng chú trọng mang đến cuộc sống thoải mái dành cho những cư dân nhí và cư dân lớn tuổi. Các dự án của tập đoàn luôn ưu tiên dành riêng một phần diện tích để xây dựng khu vui chơi dành cho trẻ em hay tích hợp các tiện ích như sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức… để các bậc cao niên đàm đạo, chia sẻ và vui hưởng tuổi già.

Với tất cả các tiện ích trong tầm tay, dù sống ở bất kỳ căn hộ nào của MIK Group, các cư dân dù trẻ hay già, dù độc thân hay là gia đình nhiều thế hệ, đều có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và viên mãn.

 

Xây dựng cuộc sống hướng tới tương lai là mục tiêu của tập đoàn MIK Group.

 

Có thể nói, những dự án mang thương hiệu MIK Group không những được chăm chút hoàn thiện kỹ lưỡng đến từng chi tiết mà còn tính toán cả nhu cầu hiện tại và xu hướng tương lai để làm thoả mãn một cách tốt nhất mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của cư dân.

 

: Tập đoàn MIK Group xây dựng phong cách sống hướng tới tương lai

Tập đoàn MIK Group xây dựng phong cách sống hướng tới tương lai

 

Bởi lẽ thế, an cư tại những căn hộ của tập đoàn MIK Group phát triển, các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm. Nơi đây không phải chỉ là nơi các con sẽ sinh ra, mà còn là nơi các con sẽ lớn lên, nuôi dưỡng ước mơ, phát triển toàn diện để rồi trở thành những công dân toàn cầu mai sau.

Và tiếp nối thành công của Imperia An Phú và Imperia Garden, tập đoàn tiếp tục phát triển dự án mới mang thương hiệu Imperia trên đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với tên gọi Imperia Sky Garden. Vẫn là những căn hộ mang đậm chất MIK Group như sở hữu vị trí đắc địa, tích hợp dịch vụ tiện ích vượt trội, không gian sống đẳng cấp và trong lành nhưng Imperia Sky Garden sẽ có những điểm độc đáo riêng, hứa hẹn mang đến môi trường đáng sống bậc nhất, tiện nghi và bình yên giữa lòng Thủ đô.

Xem thêm tin tức khác tại đây.

 

Tên tài liệu Link download
Salekits Imperia Sky Garden và mặt bằng tiện ích Tải văn bản