Quay lại

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

Nhiều nhà đầu tư lựa chọn chung cư tại quận Hai Bà Trưng

Trong một vài năm trở lại đây, bất động sản tại khu vực phía Nam thủ đô, đặc biệt quận Hai Bà Trưng đã gia tăng giá trị một cách nhanh chóng. Nhiều nhà đầu tư đã quyết định lựa chọn mua chung cư tại quận Hai Bà Trưng để “chọn mặt gửi vàng”.

 

Lý giải cơn sốt mua chung cư tại quận Hai Bà Trưng.

Một trong những lý do khiến chung cư tại quận Hai Bà Trưng trở nên nóng hơn bao giờ hết nằm ở hệ thống hạ tầng giao thông được nâng cấp toàn bộ. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt dự án giao thông quan trọng được đưa vào sử dụng, tạo diện mạo mới cho đô thị phía Nam Hà Nội. Cũng trong thời gian này thành phố đã khởi công xây dựng mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh có chiều dài 3,6km nối đường Minh Khai với đường vành đai 3. Dự án đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên dài 1,65km cũng sắp thực hiện. Theo quy hoạch, bên cạnh dự án mở rộng đường Minh Khai, Hà Nội sẽ xây thêm đường bộ trên cao, nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng để thông suốt hơn nữa khu vực phía Nam với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh. 

Ngoài hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện, các tiện ích khác như hệ thống trường học đa dạng từ công lập, trường quốc tế, cấp mầm non đến đại học; mạng lưới trung tâm y tế dày đặc như bệnh viện Vinmec, bệnh viện Việt Pháp, Bạch Mai, bệnh viện Quân đội 108… cũng khiến cho sức hút của thị trường địa ốc và chung cư tại quận Hai Bà Trưng ngày càng trở nên sôi động.

 

Imperia Sky Garden – Dự án nổi bật của thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng

Imperia Sky Garden đang là một trong những dự án gây ấn tượng mạnh đối với các nhà đầu tư và khách hàng tại phân khúc chung cư cao cấp quận Hai Bà Trưng. Tọa lạc tại vị trí vàng của khu phía Nam thành phố, từ Imperia Sky Garden, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố như khu vực Hồ Gươm, các trường học hàng đầu như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân hay các TTTM nổi tiếng.

Bên cạnh vị trí  nằm trong khu vực đáng sống nhất của Hà Nội, Imperia Sky Garden còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vượt trội. Với 89 tiện ích đẳng cấp luôn sẵn sàng để phục vụ mọi thành viên trong gia đình. Song song với đó, Imperia Sky Garden nổi tiếng là dự án có không gian xanh ngập tràn. Chủ đầu tư luôn tận dụng mọi diện tích để kiến tạo nên những mảng xanh với mong muốn giúp cư dân có môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt là khu vực sân thượng, thay vì đặt những thiết bị kĩ thuật thì chủ đầu tư đã tự tạo ra cả một khu vườn cây xanh rợp bóng mát.

 

Tổ hợp tiện ích đẳng cấp tại Imperia Sky Garden

Tổ hợp tiện ích đẳng cấp tại Imperia Sky Garden

 

Ngoài ra, Imperia Sky Garden còn có các loại căn hộ với diện tích đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân cho đến các gia đình trẻ và gia đình nhiều thế hệ. Thiết kế khoa học, hiện đại giúp tối đa hóa diện tích và công năng sử dụng của từng phòng trong căn hộ. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ, ô thoáng nên tận dụng tối đa nguồn năng lượng xanh. Imperia Sky Garden sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới và hứa hẹn tạo nên cơn sốt trên thị trường chung cư tại quận Hai Bà Trưng.

Thông tin chi tiết về Imperia Sky Garden liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: Imperiaskygarden.vn

 

Tên tài liệu Link download
Salekits Imperia Sky Garden và mặt bằng tiện ích Tải văn bản