Quay lại

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

NHU CẦU TÌM KIẾM CÁC KHU CHUNG CƯ XANH ĐANG NGÀY MỘT TĂNG CAO

Trong điều kiện môi trường ngày càng khắc nghiệt thì nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh, sống lành mạnh trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Một khu chung cư xanh cùng hệ thống tiện ích hoàn thiện, di chuyển thuận lợi là những ưu điểm tạo nên sức hấp dẫn cho các dự án bất động sản hiện nay.

Hệ lụy của việc đô thị hóa không gian sống khiến nhu cầu tìm kiếm chung cư xanh tăng cao

Trong nhịp sống hối hả tại nhiều đô thị lớn, việc tìm đến một không gian sống xanh, hoà mình cùng thiên nhiên yên tĩnh sau những giờ làm việc căng thẳng luôn là niềm mơ ước của nhiều gia đình. Nhất là trong bối cảnh tốc độ phát triển với mật độ dân số không ngừng tăng cao đã kéo theo tình trạng đô thị hóa diễn ra nhanh chóng dẫn đến nhiều hệ lụy nan giải. Mức độ ô nhiễm về nguồn nước, không khí, tiếng ồn ở khu vực nội thành vẫn tồn tại trong suốt nhiều năm qua và chưa có những biện pháp khắc phục hiệu quả. 

Ngày nay, đối tượng tri thức trẻ với quan niệm đổi mới trong phong cách sống, họ đặc biệt quan tâm đến chất lượng cuộc sống, chú trọng tới các yếu tố liên quan đến môi trường. Các khu chung cư bốn bề bê tông, thiếu không gian sinh hoạt chung đã không còn là ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn của họ mà thay vào đó là những khu chung cư xanh hoàn hảo gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ những tiện ích cao cấp.

 

Những khu chung cư xanh phía Nam đang khuấy đảo thị trường bất động sản thủ đô.

Với định hướng phát triển của Nhà nước, khu vực phía Nam thủ đô đang được đầu tư đồng bộ về hệ thống giao thông hiện đại, được kỳ vọng trở thành vùng đất lành giúp các gia đình thế hệ mới an cư lạc nghiệp.

Khu vực phía Nam thủ đô, đặc biệt quận Hai Bà Trưng đang trở thành khu vực nổi bật với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng, giao thông được Nhà nước đầu tư rất bài bản. Tiêu biểu là kế hoạch mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh có chiều dài 3,6km nối đường Minh Khai với đường vành đai 3. Bên cạnh đó dự án đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên cũng được triển khai thực hiện có chiều dài 1,65km. Theo quy hoạch, dự án mở rộng đường Minh Khai và xây thêm tuyến đường trên cao do một tập đoàn lớn thực hiện sẽ góp phần giải quyết vấn nạn ùn tắc và tạo nên hệ thống giao thông đồng bộ và thông suốt giữa khu vực phía Nam Hà Nội với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

Chính vì vậy, các chủ đầu tư lớn hàng đầu hiện nay cũng mạnh tay đầu tư triển khai hàng loạt dự án quy mô khủng tại khu vực này. Chuỗi dự án chung cư xanh đón đầu xu hướng của tập đoàn MIK Group hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới địa ốc điển hình là các căn hộ cao cấp mang thương hiệu Imperia: Impearia Garden, Imperia An Phú và Imperia Sky Garden.

 

Tuyệt tác vườn chân mây tại khu chung cư xanh Imperia Sky Garden

Tuyệt tác vườn chân mây tại khu chung cư xanh Imperia Sky Garden

 

Đặc biệt, dự án Imperia Sky Garden mặc dù chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng đã được đánh giá là khu chung cư xanh đáng sống bậc nhất. Điểm nổi bật trong thiết kế của Imperia Sky Garden chính là diện tích các mảng xanh được bố trí tối đa với nhiều cây xanh và mặt nước tạo nên môi trường sống trong lành, thân thiện với thiên nhiên. Không dừng lại ở đó, các kiến trúc sư của Impearia Sky Garden còn tài tình khi kiến tạo nên tuyệt tác vườn chân mây ngay giữa lòng thành phố. Và nếu như khu sân thượng của các chung cư cao tầng thường để các thiết bị kĩ thuật hay bể nước lớn thì tại đây, các kiến trúc sư đã tạo nên một công viên cây xanh đích thực. Nơi mà các cư dân hoàn toàn có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, được đứng tại điểm cao nhất của tòa nhà, hít thở bầu không khí trong lành từ vườn cây xanh mát và phóng tầm mắt bao trọn thành phố sẽ là những đặc quyền dành riêng cho các cư dân Imperia Sky Garden.

Imperia Sky Garden – khu chung cư xanh giữa lòng thành phố.

Xem thêm các thông tin khác tại đây.

 

 

 

 

Tên tài liệu Link download
Salekits Imperia Sky Garden và mặt bằng tiện ích Tải văn bản