Quay lại

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

Phong cách sống đẳng cấp tại khu chung cư Imperia

Sự hình thành của phong cách sống mới tại khu chung cư Imperia

 

Giữa thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, những dự án mang thương hiệu Imperia đang chứng tỏ sức hút vượt trội của mình. Từ 5 năm trước, Imperia An Phú đã trở thành một trong những khu căn hộ cao cấp, hiện đại đáng sống nhất ở TP.HCM. Và nay tại Hà Nội, dù mấy tháng nữa mới chính thức hoàn thành, nhưng gần như toàn bộ căn hộ của Imperia Garden cũng đã tìm được chủ nhân.

Tại sao các căn hộ cao cấp mang thương hiệu Imperia lại có sức hút lớn đến vậy? Đơn giản, bởi đó không chỉ là những dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với những căn hộ thiết kế thông minh, tiện dụng về công năng và đa dạng về diện tích, mà quan trọng hơn, tất cả đều kiến tạo môi trường sống và phong cách sống Imperia đặc trưng.

Những khu căn hộ cao cấp tại chung cư Imperia của MIK Group như một ốc đảo bình yên giữa phố thị xô bồ và ồn ã. Ở đó, mỗi tòa nhà là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan mang đến trải nghiệm về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên cho cư dân. Ở đó, không gian sống được tô điểm bằng hồ bơi rộng lớn ở trung tâm, những khu vườn nhiệt đới xanh mát, những vườn hoa tươi sắc, những lối đi dạo rợp bóng cây và thảm cỏ mịn màng. Ở đó, mọi lo toan, mệt mỏi dường như tan biến, để cư dân được nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng cho cuộc sống năng động.

 

Cuộc sống bình yên nhưng đầy đủ tiện ích tại hệ thống chung cư Imperia

 

Không những được chăm chút hoàn thiện kỹ lưỡng đến từng chi tiết mà những dự án Imperia còn quan tâm tới cả nhu cầu hiện tại và xu hướng tương lai để làm hài lòng tất cả mọi yêu cầu của cư dân dù là nhỏ nhất.

Imperia không phải là khu đô thị “khủng” chen chúc hàng chục nghìn cư dân, với những trung tâm thương mại lớn ồn ào và tấp nập. Mà Imperia của tập đoàn MIK Group là những khu căn hộ cao cấp, hiện đại nhưng bình yên trong khu vườn nhiệt đới trong lành giữa phố thị sầm uất, và ở nơi đó, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa. Mục đích của phong cách sống Imperia mang đến là một cuộc sống an nhiên, yên bình và ngập tràn trong sắc xanh của thiên nhiên.

khu chung cư cao cấp Imperia

 khu chung cư cao cấp Imperia

Kết thúc mỗi ngày không cần đi đâu xa, cư dân Imperia Garden và Imperia An Phú có thể mua sắm những nhu yếu phẩm thiết yếu, hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí và thư giãn ngay trong khuôn viên dự án. Ở đây không thiếu những tiện ích thời thượng, như phòng tập gym hiện đại, bể bơi bốn mùa, quán bar, nhà hàng, vườn nướng BBQ, phòng giải trí đa phương tiện... Đồng thời, cả Imperia Garden và Imperia An Phú đều chú trọng đến nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ em. Bên cạnh hệ thống trường mầm non và trường trung học cơ sở chất lượng cao, Imperia Garden còn dành riêng khu vui chơi trong nhà cho các cư dân nhí, cùng các câu lạc bộ năng khiếu và ngoại ngữ. Đặc biệt, các dự án chung cư Imperia đặc biệt chú ý đến nhu cầu của các cư dân lớn tuổi, khi tích hợp các tiện ích như sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức trong khuôn viên… để các bậc cao niên đàm đạo, chia sẻ và vui hưởng tuổi già.

Với tất cả các tiện ích trong tầm tay, sống ở những khu căn hộ cao cấp Imperia, các cư dân dù trẻ hay già, dù độc thân hay là gia đình nhiều thế hệ, đều có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và viên mãn. Đó chính là mục tiêu lớn nhất mà tập đoàn MIK Group hướng tới khi xây dựng phong cách sống mới cho toàn bộ cư dân.

Tiếp nối thành công vang dội của Imperia An Phú và Imperia Garden, MIK Group đang tiếp tục triển khai dự án mới mang thương hiệu Imperia trên đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với tên gọi Imperia Sky Garden. Vẫn sở hữu những ưu thế vượt trội từ vị trí đắc địa, tích hợp dịch vụ tiện ích hoàn hỏ, không gian sống tiện nghi và trong lành nhưng chung cư Imperia Sky Garden sẽ có những điểm riêng độc đáo, hứa hẹn mang đến môi trường đáng sống bậc nhất, tiện nghi và bình yên giữa lòng Thủ đô, tiếp tục nhân rộng phong cách sống Imperia ra phạm vi lớn hơn.

Xem thêm thông tin tại đây

Tên tài liệu Link download
Salekits Imperia Sky Garden và mặt bằng tiện ích Tải văn bản