Quay lại

TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

Tập đoàn MIK Group hưởng ứng “Thách thức 2030” – Tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà xây dựng

Tập đoàn MIK Group đã, đang và sẽ có những áp dụng những công cụ thiết thực vào từng thiết kế kiến trúc nhằm đạt hiệu quả cao đối với yêu cầu giảm thiểu tiêu hao điện năng trong mỗi công trình xây dựng.

"Thách thức 2030" (2030 Challenge) là một khái niệm được “Architecture 2030” ban hành nhằm kêu gọi giảm tiêu thụ năng lượng cho các tòa nhà mới xây dựng, và từng bước giảm lượng carbon trung tính vào năm 2030. "Architecture 2030" là một tổ chức phi lợi nhuận, phi đảng phái và là tổ chức độc lập có nhiệm vụ chuyển đổi các lĩnh vực xây dựng của phát thải khí nhà kính, các giải pháp cho vấn đề biến đổi khí hậu.

“Thách thức 2030” đã được thông qua bởi Viện Kiến trúc Mỹ (AIA), 50% các công ty kiến trúc của Mỹ, và gần 75% của 30 công ty hàng đầu thế giới về Kiến trúc, Kỹ thuật, Quy hoạch, định hướng sự thay đổi toàn cầu với mục tiêu đạt tối đa về giảm tiêu thụ năng lượng và khí thải. “Thách thức 2030” đưa ra mục tiêu thực tế để ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu đối với ngành xây dựng.

 

Các dự án của tập đoàn MIK Group luôn chú trọng đến thiết kế kiến trúc nhằm giảm thiểu tiêu hao điện năng

Để hưởng ứng mục tiêu mang tính toàn cầu này, tập đoàn MIK Group đã, đang và sẽ có những áp dụng những công cụ thiết thực vào từng thiết kế kiến trúc nhằm đạt hiệu quả cao đối với yêu cầu giảm thiểu tiêu hao điện năng trong mỗi công trình xây dựng. Các công cụ được xác định bao gồm:

Chọn hướng tòa nhà theo hướng nhất tốt nhất; bố trí không gian ở theo các hướng nhà phù hợp. Ví dụ: bố trí các khối nhà có chức năng phục vụ sẽ che chắn nắng nóng và gió rét cho các khối nhà có chức năng ở được đón hướng gió mát và nắng ấm, các phòng có chức năng phục vụ cũng được bố trí để che chắn nắng nóng và gió rét cho các phòng có chức năng ở được đón hướng gió mát và nắng ấm.

"Thách thức 2030" (2030 Challenge) là một khái niệm được “Architecture 2030” ban hành nhằm kêu gọi giảm tiêu thụ năng lượng cho các tòa nhà mới xây dựng. 

 

các dự án tập đoàn MIK Group

Lắp đặt hệ thống điều hòa đúng vị trí và quy mô tòa nhà; vận hành hệ thống thiết bị này đúng giờ giấc. Chọn cấu tạo cho tường phù hợp với cách nhiệt, tiêu âm, chống ẩm.

Giải pháp riêng cho diện tường ngoài nhà các hướng: Đông - Tây - Nam - BắcBố trí đèn đúng theo mô phỏng phân tích tính toán theo từng đơn vị mét vuông sàn. Giải pháp riêng cho từng tấm che cửa sổ các hướng: Đông - Tây - Nam - Bắc; Dùng kính cửa sổ có thể kiểm soát được lượng ánh sáng cần thiết. Giải pháp chống nóng cho mái nhà.

Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các dự án của tập đoàn MIK Group trong tương lai và một trong số đó là dự án Imperia Sky Garden sắp được tung ra thị trường trong thời gian tới.

 

Tên tài liệu Link download
Salekits Imperia Sky Garden và mặt bằng tiện ích Tải văn bản